ĐỘI - THIẾU NHI

PHƯỜNG 2: TỔ CHỨC NGÀY HỘI VẬN ĐỘNG VIÊN TƯƠNG LAI NĂM 2017

         Nhằm phát động phong trào hướng dẫn và tập luyện các môn thể dục thể thao trong Hè năm 2017. Đồng thời, thiết thực tổ chức các hoạt động thi đấu, tạo sân chơi giao lưu lành mạnh giữa các em thiếu nhi các khu phố. Vừa qua, Ban chỉ đạo sinh hoạt Hè Phường 2 đã tổ chức Ngày hội Vận động viên tương lai năm 2017 với sự tham gia của 176 em thiếu nhi đang sinh hoạt Hè trên địa bàn Phường 2.
         Tại Ngày hội, các em thiếu nhi đã tham gia các môn thi như Nhảy bao bố cướp cờ, kéo co, 10 người 11 chân – là những môn thi được đưa vào nội dung thi đấu thể dục thể thao Hè năm 2017. Qua những môn thi, tinh thần đoàn kết, thể thao thượng võ cũng như quá trình tập luyện của các em được thể hiện rất rỏ qua từng nội dung thi.

Các em thiếu nhi tham gia môn thi 10 người 11 chân
         Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao lần lượt Giải Nhất cho Khu phố 7, Giải Nhì cho Khu phố 3 và Giải Ba cho Khu phố 4 cùng các giải khuyến khích khác.
         Theo anh Lê Thức Tâm (Trưởng ban tổ chức ngày hội) thì “thông qua việc tổ chức các nội dung thể dục thể thao, Phường sẽ tuyển chọn  các em có năng khiếu và tố chất chuyên môn tham gia đội hình thi cấp Quận, do vậy ngay từ khi triển khai Kế hoạch ngày hội, Ban chỉ đạo Phường đã nhắc nhở và lưu ý các đơn vị tăng cường tập luyện cũng như có sự chuẩn bị chu đáo kỹ lưỡng cho đội hình thi và dù là nội dung chính của ngày hội là thi đấu loại giành giải giữa các đơn vị nhưng cũng tăng cường sự gắn bó, đoàn kết, giao lưu giữa các anh chị và thiếu nhi các Khu phố”.

Ban Tổ chức và các em thiếu nhi tham gia Ngày hội
         Được biết, ngày hội cũng có sự tham gia hỗ trợ của đội hình chiến sỹ Hoa Phượng Đỏ của Trung tâm giáo dục thường xuyên Quận 8.
 
TÂN NHÀN - PHƯỜNG 2

Bài viết bạn có thể quan tâm

CÂU LẠC BỘ PHỤ TRÁCH THIẾU NHI PHƯỜNG 15 TỔ CHỨC TẬP HUẤN KỸ NĂNG SINH HOẠT TẬP THỂ

CÂU LẠC BỘ PHỤ TRÁCH THIẾU NHI PHƯỜNG 15 TỔ CHỨC TẬP HUẤN KỸ NĂNG SINH HOẠT TẬP THỂ

           Chiều ngày 14/4/2022, tại Hội trường Ủy ban nhân dân Phường 15, Câu lạc bộ Phụ trách Thiếu nhi Phường 15 tổ chức Lớp tập huấn kỹ năng sinh hoạt tập thể dành cho Phụ trách Thiếu nhi địa bàn dân cư năm 2022.             Đến tham dự lớp tập huấn, có sự hiện diện của đồng chí Đỗ Thanh Thanh - Thành viên Ban Huấn luyện Công tác Đội Quận 8; đồng chí Dư Thị Kim Dung - Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn Phường 15 và các đồng chí Phụ...
Chi tiết
Vòng Sơ loại Hội thi Phụ trách Đội giỏi TP. Hồ Chí Minh - Olympic Cánh én lần thứ 13, năm 2022

Vòng Sơ loại Hội thi Phụ trách Đội giỏi TP. Hồ Chí Minh - Olympic Cánh én lần thứ 13, năm 2022

        Thiếu nhi Quận 8 xin chúc mừng quý thầy, cô Phụ trách Đội Quận 8 đã đạt thành tích xuất sắc tại Vòng Sơ loại Hội thi Phụ trách Đội giỏi TP. Hồ Chí Minh - Olympic Cánh én lần thứ 13, năm 2022 và tiếp tục bước vào Vòng Bán kết của Hội thi.         Mong rằng quý thầy, cô Phụ trách Đội Quận 8 tiếp tục hoàn thành xuất sắc phần thi của mình tại Vòng Bán kết.
Chi tiết
Liên đội TH Trần Nguyên Hãn đã tổ chức "Giờ ra chơi trải nghiệm sáng tạo" năm 2022.

Liên đội TH Trần Nguyên Hãn đã tổ chức "Giờ ra chơi trải nghiệm sáng tạo" năm 2022.

Sáng Ngày 15/03/2022 Liên đội TH Trần Nguyên Hãn đã tổ chức "Giờ ra chơi trải nghiệm sáng tạo" năm 2022.
Chi tiết
KẾT QUÀ VÒNG THI SƠ KHẢO “OLYMPIC CÁNH ÉN TP. HỒ CHÍ MINH” NĂM 2022

KẾT QUÀ VÒNG THI SƠ KHẢO “OLYMPIC CÁNH ÉN TP. HỒ CHÍ MINH” NĂM 2022

      Quận Đoàn Quận 8 Chúc mừng các thầy cô Tổng Phụ trách Đội và Phụ trách thiếu nhi Quận 8 đã đạt được thành tích cao trong đợt thi đầu tiên Vòng Sơ khảo “Olympic Cánh én TP. Hồ Chí Minh” năm 2022
Chi tiết

TIN MỚI

HÌNH ẢNH ĐẸP

NGHE NHẠC ONLINE

PHIM TƯ LIỆU

LIÊN KẾT

Khảo sát ý kiến về nhu cầu của thanh niên hiện nay

      Xem kết quả

THỐNG KÊ LƯỢT TRUY CẬP

Đang online: 0

Lượt truy cập: 0